Hội in Hà Nội
Đăng nhập  

Công ty In Tiến Bộ gặp mặt CBCNV hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
22/01/2024, 14:23 pm

Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Hòa chung không khí chào đón Xuân mới Giáp Thìn, mừng Đảng Quang Vinh, sáng ngày 20/01/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cho hơn 600 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, công nhân viên, người lao động Công ty qua các thời kỳ sinh sống tại Hà Nội, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của Công ty In Tiến Bộ. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; Nguyễn Việt Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Đoàn Đắc Trưởng, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Nguyễn Thế Công, Phó Giám đốc Công ty; Trần Minh Xuân, Nguyễn Thị Tơ, nguyên Phó Giám đốc Công ty.

Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí của Công ty In Tiến bộ mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự tri ân của Công ty, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Công ty In Tiến Bộ là doanh nghiệp in của Đảng trực thuộc Văn phòng Trung ương Đảng, trải qua 78 năm xây dựng và phát triển, Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Tuy nhiên, với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động qua các thời kỳ, Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Trong không khí thân mật, ấm áp, các thế hệ cán bộ hưu trí của Công ty đều bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, khởi sắc về mọi mặt của Công ty và kết quả hoạt động mà Công ty đã đạt được trong năm 2023 vừa qua.

Theo chia sẻ của đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, năm 2023 có nhiều thuận lợi cơ bản song cũng còn nhiều khó khăn thách thức đối với ngành in Việt Nam nói chung và Công ty In Tiến bộ nói riêng. Do ảnh hưởng của suy giảm kinh tế toàn cầu hậu Covid-19, xung đột vũ trang tại một số nước, một số khu vực trên thế giới đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều ngành kinh tế, nhiều doanh nghiệp. Trong bối cảnh khó khăn đó với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn của tập thể ban lãnh đạo, người lao động Công ty đã thi đua thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm Văn phòng Trung ương Đảng giao và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đề ra; bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho 140 CBCNV, người lao động. Công ty chấp hành và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, văn hóa tinh thần cho người lao động. Về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty cho biết: Năm 2024 là năm bản lề triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XXXII do đó Công ty tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2024; bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định thường xuyên cho người lao động. Đồng chí Nguyễn Đức Thanh cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa Công ty In Tiến Bộ ngày càng phát triển.

Xúc động trước tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Công ty dành cho các thế hệ cán bộ hưu trí, thay mặt các cán bộ đã về hưu, đồng chí Nguyễn Văn Miên, nguyên Quản đốc Phân xưởng Sách, Trưởng Ban Liên lạc hưu trí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí tại khu vực Hà Nội được gặp mặt đông vui ấm áp nghĩa tình, đồng thời chúc mừng thành công, sự phát triển nhanh và bền vững của Công ty trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Văn Miên khẳng định những kết quả mà Công ty đạt được chính là nhờ có sự đoàn kết cùng sự cố gắng nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Công ty, các cán bộ hưu trí mong muốn truyền thống này tiếp tục được phát huy, đưa Công ty In Tiến Bộ ngày càng phát triển hơn nữa xứng danh Đơn vị 02 lần Anh hùng Lao động.
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong những chặng đường phát triển tiếp theo.


 In

Bài cùng chủ đề:
Công ty In Tiến Bộ tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân chia sẻ" năm 2024   -  26/01/2024
Trường cao đẳng Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thảo giới thiệu về thiết bị công nghệ ngành in   -  28/09/2023
Công ty In Tiến Bộ 77 năm giữ chọn niềm tin với Đảng   -  07/09/2023
Công ty In Tiến Bộ tổ chức Hội thi tay nghề gia công giỏi năm 2023   -  30/08/2023
Công ty TNHH Ru lô Nam Hải người bạn đồng hành của các doanh nghiệp in Việt Nam   -  24/08/2023
Công ty CP In Công đoàn Việt Nam 78 năm xây dựng và phát triển   -  22/08/2023
Tổng Công ty giấy Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022   -  22/11/2022
Trường Cao đẳng công nghiệp in kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1962-2022)   -  18/11/2022
Trường Cao đẳng công nghiệp in tổ chức Hội thảo "Giải pháp đào tạo nhân lực ngành in thích ứng với chương trình chuyển đổi số quốc gia"   -  17/11/2022
Công ty CP In Công đoàn Việt Nam gặp mặt CBCNV nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Công ty 22/8   -  23/08/2022
MỚI CẬP NHẬT
Thông báo triệu tập đại biểu tham dự Hội nghị thường niên năm 2019
Cán bộ Văn phòng Hội
Ban Lãnh đạo Hội
Quyết định thành lập Hội In Hà Nội
Điều lệ Hội In Hà Nội khóa IV
Quyết định thành lập Hội In Hà Nội
Kế hoạch tổ chức Hội thao năm 2018
Kế hoạch tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật
Danh sách Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội In Hà Nội khóa IV
Nghị quyết Đại hội Hội In Hà Nội lần thứ IV
Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất
Hội sách Xuân Hà Nội năm 2018

 
LIÊN KẾT WEB

«
»

HỘI IN HÀ NỘI
(Văn phòng: Công ty In Tiến bộ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội)
Điện thoại: (043)8232687; Email: vanphongphoiinhn@Gmail.com