Hội in Hà Nội
Đăng nhập  

Công ty TNHH Ru lô Nam Hải người bạn đồng hành của các doanh nghiệp in Việt Nam
24/08/2023, 17:49 pm

Công ty TNHH Rulo Nam Hải là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đã tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất ru lô cao su ngành in. Trong những ngày mới thành lập Công ty, kinh nghiệm, vốn, nhân lực kỹ thuật, cơ sở vật chất còn hạn chế đã ảnh hưởng rất lớn đến việc nghiên cứu sản xuất rulo cao su ngành in. Tuy nhiên, được sự quan tâm hỗ trợ tạo điều kiện sử dụng các sản phẩm ru lô do Nam Hải sản xuất của lãnh đạo một số doanh nghiệp in lớn tại Việt Nam đã tiếp thêm động lực để Ban lãnh đạo Công ty Ru lô Nam Hải tiếp tục nghiên cứu tìm tòi khắc phục những khiếm khuyết của sản phẩm do các cơ sở in phản ảnh để hoàn thiện sản xuất ra những sản phẩm ru lô cao su ngành in chất lượng cao; với kinh nghiệm thực tế và niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo, tìm tòi ra những sản phẩm mới có chất lượng để phục vụ sản xuất ngành in trong nước của Giám đốc Công ty Nguyễn Nam Hải, đã ngày đêm ăn ngủ tại phòng nghiên cứu để sản xuất ra những sản phẩm cao su chất lượng cao phục vụ sản xuất ngành in và các ngành sản xuất khác thay thế cho việc nhập khẩu, giảm giá thành cho các doanh nghiệp.

Với hơn 30 năm nghiên cứu, sản xuất và phát triển, sản phẩm rulo của Công ty Rulô Nam Hải đã trở thành thương hiệu có uy tín trong các ngành in ấn, bao bì, thực phẩm, ngành dệt, ngành gỗ, ngành công nghiệp giấy, ngành tôn mạ, thép, ngành khai thác than, xi măng, khoáng sản, v.v... . Trong hơn 30 năm qua, Công ty luôn luôn đổi mới, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện nay công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất rulo với công nghệ tiên tiến: Bọc phủ cao su trên máy tự động Italia; Lưu hoá trên thiết bị có kiểm soát nhiệt PC; Mài rulo trên máy CNC chuyên dụng của hãng Nhật Bản TECHNO và Minakuchi, v.v...; Thiết bị kiểm tra cân bằng động rulo của hãng CIMAT Hà Lan; Phòng thí nghiệm nghiên cứu vật liệu và kiểm tra sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt Công ty có thể sản xuất được các loại rulo lớn, có đường kính tối đa 2m và có chiều dài tối đa 10m, được gia công trên máy mài của Đức, với yêu cầu kỹ thuật cao trong thời gian nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu sửa chữa của khách hàng.


Là doanh nghiệp gắn bó với ngành in Việt Nam nói chung và ngành In Hà Nội nói riêng, Công ty TNHH Ru lô Nam Hải luôn đồng hành cùng với các hoạt động của Hội In Hà Nội trong nhiều năm qua; là hội viên có trách nhiệm. Hội In Hà Nội hy vọng và tin tưởng rằng dưới sự chèo lái của thuyền trưởng Giám đốc Nguyễn Nam Hải, Công ty TNHH Ru lô Nam Hải sẽ ngày càng phát triển và luôn là người bạn đồng hành cùng với các doanh nghiệp in Việt Nam.

 

 

 In

Bài cùng chủ đề:
Công ty In Tiến Bộ tổ chức chương trình "Tết sum vầy, Xuân chia sẻ" năm 2024   -  26/01/2024
Công ty In Tiến Bộ gặp mặt CBCNV hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024   -  22/01/2024
Trường cao đẳng Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thảo giới thiệu về thiết bị công nghệ ngành in   -  28/09/2023
Công ty In Tiến Bộ 77 năm giữ chọn niềm tin với Đảng   -  07/09/2023
Công ty In Tiến Bộ tổ chức Hội thi tay nghề gia công giỏi năm 2023   -  30/08/2023
Công ty CP In Công đoàn Việt Nam 78 năm xây dựng và phát triển   -  22/08/2023
Tổng Công ty giấy Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2022   -  22/11/2022
Trường Cao đẳng công nghiệp in kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1962-2022)   -  18/11/2022
Trường Cao đẳng công nghiệp in tổ chức Hội thảo "Giải pháp đào tạo nhân lực ngành in thích ứng với chương trình chuyển đổi số quốc gia"   -  17/11/2022
Công ty CP In Công đoàn Việt Nam gặp mặt CBCNV nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Công ty 22/8   -  23/08/2022
MỚI CẬP NHẬT
Thông báo triệu tập đại biểu tham dự Hội nghị thường niên năm 2019
Cán bộ Văn phòng Hội
Ban Lãnh đạo Hội
Quyết định thành lập Hội In Hà Nội
Điều lệ Hội In Hà Nội khóa IV
Quyết định thành lập Hội In Hà Nội
Kế hoạch tổ chức Hội thao năm 2018
Kế hoạch tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật
Danh sách Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội In Hà Nội khóa IV
Nghị quyết Đại hội Hội In Hà Nội lần thứ IV
Công ty TNHH một thành viên In Tiến Bộ gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất
Hội sách Xuân Hà Nội năm 2018

 
LIÊN KẾT WEB

«
»

HỘI IN HÀ NỘI
(Văn phòng: Công ty In Tiến bộ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội)
Điện thoại: (043)8232687; Email: vanphongphoiinhn@Gmail.com