Hội in Hà Nội
Chi hội In Bắc Miền Trung tổ chức Hội nghị thường niên năm 2019
26/08/2019, 09:30 am                     In Trang

Thực hiện quy chế hoạt động và chương trình công tác năm 2019 của chi hội, ngày 25/8/2019, tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình Chi Hội In Bắc Miền Trung đã tiến hành tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ XIII - năm 2019. Tham dự hội nghị có các ông, bà: Nguyễn Xuân Hải, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Ninh Bình; Vivanhchanthakhot, Tổng thư ký Hiệp hội In nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào; Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam; Nguyễn Xuân Thịnh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội In Việt Nam; Nguyễn Đức Thanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam, Chủ tịch Hội In Hà Nội; Bùi Doãn Nề, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội In Hà Nội; Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch chi hội in Bắc miền Trung; đại diện lãnh đạo Toà soạn Báo tỉnh Ninh Bình; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình và lãnh đạo 12 đơn vị hội viên thuộc Chi hội; một số nhà cung cấp thiết bị, vật tư và doanh nghiệp in khu vực miền Bắc.

Tại hội ngh ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần In & Văn hoá phẩm Ninh Bình - đơn vị đăng cai Hội nghị thường niên lần thứ XIII đã báo cáo tình hình hoạt động của các thành viên chi hội trong 6 tháng đầu năm 2019. Báo cáo nêu rõ những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp in trong Chi hội. Tuy nhiện với sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động trong các doanh nghiệp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ in các tài liệu chính trị phục vụ kịp công tác tuyên truyền của cấp uỷ địa phương, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra; bảo đảm việc làm, đời sống, thu nhập ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân từ 5-8 triệu đồng/người/tháng; các đơn vị trong chi hội luôn chấp hành và thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là Luật Thuế, Luật Xuất bản và pháp luật về sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, vốn điều lệ của các công ty cũng không ngừng được cải thiện…Đại diện các đơn vị hội viên và một số nhà cung cấp dịch vụ tham gia đóng góp ý kiến, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, giải pháp khắc phục trong bối cảnh ngành in đang gặp những khó khăn bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ của những ứng dụng thông minh trong lĩnh vực công nghệ thông tin…


Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động các đơn vị thuộc Chi hội đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao với kết quả cao nhất. Mặt khác, đồng chí Chủ tịch Hiệp hội đã chia sẻ, cung cấp một số thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành in thế giới nói chung và ngành in Việt Nam nói riêng đến hội viên tham dự hội nghị.


Tại hội nghị ông Nguyễn Xuân Hải, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Ninh Bình đã phát biểu chúc mừng hội nghị; cảm ơn Chi hội in Bắc Miền Trung - Hiệp hội In Việt Nam đã về Cố đô Hoa Lư tổ chức hội nghị. Thông qua các đại biểu tham dự hội nghị giới thiệu cho mọi người hiểu biết thêm về đất và người Ninh Bình.


Nhân dịp này, 01 tập thể, 4 cá nhân đã được Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội và trong sản xuất, kinh doanh.
Hội nghị thường niên chi hội In Bắc Miền Trung năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Qua hội nghị đã gắn kết được cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp in thuộc các tỉnh Bắc Miền Trung đoàn kết, xích lại gần nhau để chia sẻ, hợp tác cùng phát triển.


Thay mặt đơn vị đăng cai tổ chức năm 2019, bà Nguyễn Thị Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP In & Văn phòng phẩm Ninh Bình đã trao cờ luân lưu tổ chức hội nghị thường niên năm 2020 cho đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần In báo Hà Nam.

 

HỘI IN HÀ NỘI
(Văn phòng: Công ty In Tiến bộ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội)
Điện thoại: (043)8232687; Email: vanphongphoiinhn@Gmail.com